Ngôi sao của bộ phim Game of Thrones mở kênh YouTube riêng

Nữ diễn viên Maisie Williams, người thủ vai Arya Stark trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Game Of Thrones, vừa ra mắt kênh YouTube riêng.

Cô gái Arya bé nhỏ với lưỡi kiếm “cây kim” cũng rất nổi tiếng trên Twitter và Vine. Tài khoản Twitter của cô vừa chạm mức 1 triệu người theo dõi.
1403516733247-05cde

“Tôi có rất nhiều bạn trên YouTube và tôi nhận ra rằng những gì họ làm rất thú vị, tôi muốn có những cảnh quay của riêng mình”, Maisie Williams chia sẻ.
Maisie khai trương kênh Tai youtube của cô bằng một video trả lời những câu hỏi mà mọi người thường thắc mắc về cô như khoảnh khắc nào trong Game of Thrones khiến cô bật khóc, tình trạng mối quan hệ của cô và loại thú cưng mà cô yêu thích nhất. Hiện kênh YouTube của Maisie đã có gần 80.000 lượt người đăng ký theo dõi, video đầu tiên của cô đã được xem 372.000 lượt.
Trong video còn có sự xuất hiện của Sophie Turner, người thủ vai Sansa Stark chị gái Arya, trong Game of Thrones. Maisie cũng tiết lộ khá nhiều chi tiết về phần 5 của loạt phim Game of Thrones. Hy vọng trong tương lai, “Arya Stark” sẽ có thêm nhiều video hài hước cũng như tiết lộ thêm những thông tin xung quanh Game of Thrones. Độc giả quan tâm có thể nhấp vào đây để thăm kênh YouTube chính thức của “Arya Stark”.
(Tham khảo Metro)